top of page
  • รูปภาพนักเขียนgclubvips01

การถ่ายทอดสดของเสือมังกร gclub ทางเข้า ล่าสุด

เสือมังกรเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกวางเดิมพันโดยเลือกวางฝั่งมังกรหรือฝั่งเสือก็ได้แต่ไม่สามารถวางทั้งสองฝั่งพร้อมกันได้ แต่จะมีช่องที่สามารถวางเดิมพันในช่องเสมอได้ เมื่อดีลเลอร์แจกไพ่จะทำการจั่วไพ่ให้ผู้เล่นอย่างละ1 ใบแจกไพ่ให้ฝั่งมังกร1 ใบแจกให้ฝั่งเสืออีก 1 ใบเมื่อแจกไพ่เสร็จคนจั่วไพ่จะไม่แจกไพ่เพิ่มอีกเมื่อช่วงเวลาผ่านไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้เล่นจะมีแนวโน้มในการวางเดิมพันถึง 96.26%



การถ่ายทอดสดของเสือมังกร gclub ทางเข้า ล่าสุด

สมัครจีคลับ


การวางเดิมพัน


1.ถ้าผู้เล่นต้องการวางเดิมพันผู้เล่นต้องทำการเลือกราคาชิปก่อนการวางเดิมพัน จากนั้นเลือกฝั่งในการวางเดิมพันระหว่างมังกร, เสือ หรือเสมอ ส่วนการเลือกราคาชิปผู้เล่นต้องเข้าไปที่การวางเดิมพันอัตโนมัติก่อนแล้วจึงเลือกราคาชิปที่ต้องการหรือเลือกราคาชิปอื่นได้หรือเลือกการวางเดิมพันสูงสุดตามแต่ละโต๊ะที่กำหนดได้

2.หากผู้เล่นต้องการยกเลิกรายการวางเดิมพันให้คลิกปุ่มยกเลิกรายการที่วางเดิมพันล่าสุดของหน้าเกม

3.ภายในเวลา 20 วินาที จะเป็นช่วงเวลาที่ให้ผู้เล่นตัดสินใจหากครบ 20 วินาทีแล้วผู้เล่นจะไม่สามารถวางเดิมพันได้

4.ปุ่มเดิมพันสองเท่าจะช่วยให้ผู้เล่นกดเลือกวางเดิมพันได้สองเท่าทันที แต่หากโต๊ะผู้เล่นวางเดิมพันไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับการยืนยันการเดิมพัน โต๊ะอื่นๆ ที่ได้รับการยืนยันแล้วจะไม่สามารถวางเดิมพันสองเท่าได้

5.ปุ่มยืนยันการวางเดิมพันในแต่ละเกมได้รับการยืนยันจากบัญชีของผู้เล่นหากในการวางเดิมพันในเกมนั้นยังไม่หมดเวลาให้ผู้เล่นทำการกดยืนยันอีกครั้งหากผู้เล่นไม่กดปุ่มยืนยัน การวางเดิมพันในเกมนั้นๆ จะไม่ได้รับการยืนยันไปยังบัญชีของผู้เล่น

6.หากต้องการยกเลิกการวางเดิมพันทั้งหมดให้คลิกที่ปุ่มยกเลิกทั้งหมด จากแผนผังการควบคุมบนหน้าจอหรือยกเลิกการเดิมพันล่าสุด สามารถทำได้ก่อนกดเลือกปุ่มยืนยันเท่านั้น

7.ในการวางเดิมพันในแต่ละเกมผู้เล่นไม่สามารถวางเดิมพันได้ทั้งสองช่อง

8.หากผู้เล่นต้องการดูการวางเดิมพันผลแพ้, ชนะ หรือเสมอ ให้ผู้เล่นเลือกดูที่มุมซ้ายของหน้าต่าง


อัตราการจ่ายเดิมพัน


เอซ (ACE) คือไพ่ที่มีแต้มต่ำที่สุด

คิงส์ (KING) คือไพ่ที่มีแต้มสูงที่สุด

จะเริ่มจาก ACE-2-3-4-5-6-7-8-9-10-J-Q-K

ในกรณีที่ไพ่ของทั้งสองฝั่งมีแต้มเท่ากันหรือเสมอกันจะมีการจ่ายเงินชนะเพียงครึ่งหนึ่งของการวางเดิมพันเท่านั้น


หมายเหตุ: สำหรับการวางเดิมพันในรายการเดิมพันข้างเคียงนั้นหากแต้มออกมาเป็น 7 การเดิมพันทั้งหมดในรายการเดิมพันข้างเคียงจะถือเป็นแพ้หลังจากจบรอบที่ 50 แล้วผู้เล่นจะไม่สามารถวางเดิมพันในรายการเดิมพันข้างเคียงได้

หากผู้เล่นมีข้อสงสัยข้อโต้แย้งของเกมอะไรผู้เล่นสามารถแจ้ง gclub ทางเข้า ล่าสุด ได้เลย หรือสอบถามติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page