top of page
  • รูปภาพนักเขียนgclubvips01

เล่นป๊อกเด้ง จีคลับ168 ให้ได้เงิน

ไพ่ป๊อกเด้งถือว่าได้รับความนิยมทั่วไป ทั้งไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์หรือแม้แต่ต้ามบ้านพักอาศัยต่างๆ โดยเฉพาะเวลาพบปะสังสรรค์กันของครอบครัว เพื่อนฝูง เนื่องด้วยวิธีเล่นที่เข้าใจได้ง่าย ใช้เวลาในการเล่นแต่ละเกมไม่เยอะและใช้เงินเดิมพันไม่สูงมาก แต่ว่าการหาเงินจากเกมป๊อกเด้งอาจไม่ใช่เกมที่ต้องใช้หัวสมองในการคิดวิเคราะห์มากนัก เพราะส่วนใหญ่จะใช้ดวงมากกว่าฝีมือ จึงอาจจะไม่ตอบโจทย์คนที่ต้องการหาเงินโดยใช้กลยุทธ์และสติปัญญาเท่าไหร่

ซึ่งบทความนี้จะพาคุณไปสัมผัสและเรียนรู้ว่าที่จริงแล้วเกมไพ่ป๊อกเด้งนั้นไม่ใช้แต่ดวงอย่างที่ใครเขาบอกกัน แต่ว่าเราสามารถใช้กลยุทธ์บางอย่างเพื่อให้เกิดผลแพ้-ชนะอย่างที่เราคำนวณได้



เล่นป๊อกเด้ง จีคลับ168 ให้ได้เงิน

สมัครจีคลับ


กติกาของไพ่ป๊อกเด้ง


วิธีเล่นก็จะคล้ายๆ ที่เล่นกันทั่วไป มีเจ้ามือและผู้เล่น โดยเริ่มจากการแจกไพ่คนละ2ใบให้ทุกคนในวงแล้วคิดคะแนนจากไพ่ทั้ง 2 ใบรวมกัน ถ้าเจ้ามือได้ 9 แต้ม หรือ 8 แต้ม เป็นอันจบเกมเจ้าชนะทันที แต่ถ้าไม่ใช่ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะหยิบไพ่ใบที่ 3 ได้ ถ้ายังไม่พอใจแต้มของไพ่ในมือ และแต้มต้องไม่ถึง 4 คะแนน โดยการแพ้-ชนะนั้นให้คิดเรียงตามเลขดังนี้

ป๊อก9 > ป๊อก8 > ตอง > เรียงดอก > เรียง > เซียน > 9หลัง > 8หลัง > 7 > … > 1 > บอด

ซึ่งบางทีการไม่เลือกหยิบไพ่เพิ่มให้ถูกจังหวะนั้น คือกุญแจสำคัญในการควบคุมทิศทางของเกมและนำไปสู่ชัยชนะที่ต้องการได้


เทคนิคการหาเงินจากเกมไพ่ป๊อกเด้ง จีคลับ168


1.ตอนไหนควรจั่ว

วิธีเล่นไพ่ป๊อกเด้งที่จะรู้ได้ว่าแบบไหนดีกว่ากัน ก็คือเปรียบเทียบกันตรงๆ ไปเลยด้วยวิธีดูผลกำไรรวม เมื่อต้องเจอการเล่นหลายๆ รูปแบบ ถ้าจั่วแล้วกำไรระยะยาวเพิ่มมากกว่าเดิมก็จะถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่ดีกว่า แต่ถ้าเงินลดแสดงว่าไม่จั่วย่อมจะดีกว่านั่นเอง

เราจะแบ่งการเปรียบเทียบเป็น 2 กรณี ได้แก่

1.1เจ้ามือเล่นไพ่ 2 ใบ (ไม่จั่ว)

1.2เจ้ามือเล่นด้วยไพ่ 3 ใบ (จั่วเพิ่ม)

ในกรณีที่ได้แต้ม 3 สองเด้ง ผลรวมกำไรจากการจั่วไพ่จะอยู่สูงกว่าไม่จั่วไพ่ นั่นคือ การจั่วไพ่นำไปสู่กลยุทธ์ที่ดีกว่า แต่ในทางกลับกันถ้าเราถือ 4 สองเด้ง หรือ 5 สองเด้ง การจั่วไพ่จะทำให้ผลลัพธ์แย่กว่าการไม่จั่ว ซึ่งในส่วนนี้จะเป็นเพียงแนวทางการเล่นในกรณีที่เจ้ามือเล่นไม่มีแบบแผน แต่ในความเป็นจริงเจ้ามือย่อมต้องคิดอยู่แล้วว่าจะจั่วหรือจะอยู่

2.เจ้ามือจะเล่นแบบไหนได้บ้าง

ถ้าอิงตามหลักการเล่นของโป๊กเกอร์ เราจะแบ่งวิธีเล่นออกได้เป็น 2 แบบหลักๆ คือ แบบ tight และแบบ loose

2.1แบบ tight คือเลือกเล่นเฉพาะในตาที่ถือไพ่ดี

2.2แบบ loose คือเล่นในตาที่ได้ไพ่ไม่ดี แต่ใช้วิธีลักไก่เอาชนะคู่แข่ง

เราจะกำหนดการเล่นของเจ้ามือไว้ประมาณว่าถ้าแต้มเจ้ามือน้อยกว่า 6 จะจั่วไพ่ ( tight) แต่กรณีได้ 4 หรือ 5 สองเด้งจะไม่จั่วไพ่ (loose) จะเห็นว่าวิธีการเล่น 4 และ 5 แต้มสองเด้งยังเหมือนเดิม คือจั่วดีกว่า แต่ว่าวิธีเล่นเกมไพ่ป๊อกเด้งและเกมไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์แบบ 4 และ 5 แต้มสองเด้งจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปถ้าเจ้ามือจะยึดหลักเล่นไพ่ 2ใบไม่จั่วเพิ่ม เราก็ต้องไม่จั่วเพิ่มตามและถ้าเจ้ามือจั่วเพิ่มเราก็ต้องจั่วเพิ่มเช่นกัน จึงจะเป็นกลยุทธ์ที่ดีกว่า แต่ถ้าเจ้ามือเล่นเกมไพ่ป๊อกเด้งแบบมีแผนการเล่นมากขึ้น เราจะเสียรูปแบบในการเล่นของเราทันที


โดยสรุปจากที่ทำการวิเคราะห์มา คือ ถ้าเราเจอกับเจ้ามือที่เล่นแบบมีแบบมีแผนที่ดี ให้เรากำหนดต่อตัวเองไว้ว่าถ้าเราได้แต้มน้อยกว่า 5 จะต้องจั่ว แต่ถ้าได้ 5 แต้มสองเด้ง ไม่ต้องจั่วเพิ่มแล้ว แต่ถ้าเจอเจ้ามือชอบเล่นแบบลักไก่คือแต้มน้อยแต่ไม่ชอบจั่วเพิ่ม ให้ผู้เล่นเลือกจั่วหรืออยู่ตามเจ้ามือเป็นหลักได้เลย เพราะจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าในระยะยาวตามสถิติที่วิเคราะห์กันมา

ซึ่งวิธีการและกลยุทธ์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้สามารถใช้ได้กับทั้งในการเล่นเกมไพ่ออนไลน์ จีคลับ168 และการเล่นในชีวิตจริงได้เลย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page